New Year, New Beginnings

It’s fun to try something new.

Hello everyone, kung may magbabasa man nito. Hahaha! This is my first post, and I made this blog so I can publish my works and thoughts. Plus, it’s one of my new year’s resolutions para naman may paglabasan ako ng mga naiisip kong mga bagay bagay and para madelete ko na rin siguro yung sandamakmak na notes sa phone ko.

 

I’m a Campus Journalist– somehow good in writing articles but my main category is Copyreading and Headline Writing. So sa tingin ko rin naman makakatulong tong paggawa ko ng blog para mas maenhance yung skills ko in writing articles.

I will try to post as much as I can, but mostly yung mga post ko puro kadramahan lang. I can write in English or Filipino and I accept requests para na rin may masulat ako kahit papano.

So, yun lang muna. Sana maging successful tong blog ko. Thank you!

Leave a Reply

